Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Đăng kýNhận thông tin mới nhất

Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd 2020 - Hà Nội và Triển lãm quốc tế ngành in ấn và bao bì Việt Nam - VPSE 2020 - Hà Nội

Được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công Thương, Bộ Thông tin và Truyền thông; Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam – VAA phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd 2020 – Hà Nội từ ngày 26 đến ngày 28 tháng 6 năm 2020 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E - Hà Nội (Cung Hữu nghị Việt Xô). Diễn ra đồng thời là Triển lãm quốc tế ngành In ấn và Bao bì Việt Nam – VPSE 2020 – Hà Nội do công ty Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hiệp hội In Việt Nam. 

 

Qua 11 năm tổ chức thành công, Triển lãm VietAd đã trở thành triển lãm chuyên ngành thiết bị - công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, được biết đến rộng rãi trong khu vực Châu Á và các nước trên thế giới; Triển lãm VietAd được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế, là sự kiện thường niên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo Việt Nam.  Đồng hành cùng VietAd, Triển lãm VPSE cũng khẳng định vị thế của mình tại thị trường các tỉnh phía Bắc sau 4 năm tổ chức, là một trong những sự kiện chuyên ngành uy tín – nơi các doanh nghiệp có thể trưng bày, trình diễn các loại máy móc, thiết bị, công nghệ thuộc lĩnh vực in ấn và bao bì; đồng thời cũng là cơ hội tốt để các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, chuyển giao công nghệ, phát triển kinh doanh; từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Năm 2019, Triển lãm VietAdTriển lãm VPSE tại Hà Nội đã thu hút hơn 500 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia. Triển lãm VietAd 2020 – Hà Nội Triển lãm VPSE 2020 – Hà Nội, theo kế hoạch ban đầu được diễn ra từ ngày 17-19/3/2020 với quy mô ước tính tăng 10% so với năm 2019. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đã làm thay đổi kế hoạch tham gia triển lãm của các doanh nghiệp (một số triển lãm chuyên ngành ở những tháng đầu năm đã phải ngưng tổ chức). Triển lãm VietAd và VPSE năm 2020 đã được dời sang thời điểm hiện tại, để đồng hành cùng các doanh nghiệp trở lại với công việc kinh doanh và sẵn sàng bức phá sau đại dịch.

Triển lãm VietAd 2020 – Hà NộiTriển lãm VPSE 2020 – Hà Nội với quy mô tổ chức với 180 gian hàng, quy tụ nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến của ngành quảng cáo, in ấn và bao bì.

Triển lãm VietAd 2020 – Hà Nội:

Máy móc ngành quảng cáo: máy in quảng cáo, máy CNC, máy cắt khắc, máy in và cắt mực dầu, máy uốn chữ…

Công nghệ LED: màn hình LED, LED modul, LED dây, LED quảng cáo, nguồn LED, mạch điều khiển LED…

Thiết bị, vật liệu, quà tặng quảng cáo: mực in, decal, chân chữ nhuôm, màng cán, trần xuyên sáng, bạt hiflex…

Dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo: thiết kế và in ấn quảng cáo, thi công quảng cáo ngoài trời, giải pháp, công nghệ quảng cáo…

 

Triển lãm VPSE 2020 – Hà Nội:

Máy móc, thiết bị ngành in ấn: máy in phun, máy in UV, máy in UV cuộn, máy in tranh 3D…

Máy móc, thiết bị ngành bao bì: máy làm bìa cứng tự động, máy bế hộp tự động, máy làm hộp nam châm tự động, máy xả - máy bồi, máy cán màn nhiệt tự động…

Vật tư, vật liệu ngành in ấn, bao bì: khuôn bế, khuôn cắt hộp, màn nhiệt các loại, giấy mỹ thuật, mực in, bao bì…

Triển lãm VietAd 2020 – Hà Nội Triển lãm VPSE 2020 - Hà Nội dự kiến sẽ chào đón trên 10.000 lượt khách tham quan chuyên ngành.

 

 

Tin tức khác

 

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo
& Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam

Liên hệ
[A] Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 3394165