Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Đăng kýNhận thông tin mới nhất

VietAdMart.com - Trang quảng cáo online dành riêng cho ngành quảng cáo!

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, quảng cáo online được xem là xu hướng phát triển mạnh mẻ của thế kỷ 21. Cùng với mong muốn hỗ trợ cho các nhà cung cấp trong lĩnh vực quảng cáo có thể giới thiệu rộng rãi thương hiệu cũng như sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí cho các hoạt động tiếp thị truyền thông nhưng vẫn đạt được hiệu quả kinh doanh cao. Công ty Cổ phần Quảng cáo và XTTM Đông Nam đã thành lập trang quảng cáo online VietAdMart.com - Chợ Thiết bị & Công nghệ Quảng cáo Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
 
 
 
VietAdMart.com là trang quảng cáo online dành riêng cho ngành quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm: Máy móc, Thiết bị, Vật tư, Vật liệu, Quà Tặng, Công nghệ Led, Dịch vụ, Truyền thông …v.v…
 
VietAdMart.com tập hợp lượng lớn nhà cung cấp uy tín, thông tin sản phẩm, dịch vụ đầy đủ, chi tiết giúp cho khách hàng có thể tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất cũng như những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp một cách dễ dàng, nhanh chóng.
 
Với việc thường xuyên thực hiện nhiều chương trình truyền thông nhằm quảng bá rộng rãi trang web đến với các đối tượng khách hàng. Công ty Cổ phần Quảng cáo và XTTM Đông Nam tin tưởng VietAdMart.com sẽ là nơi kết nối lý tưởng giữa nhà cung cấp với khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo.
 
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập vào website:
http://www.vietadmart.com
Đông Nam
(Btv Kim Anh)

Tin tức khác

 

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo
& Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam

Liên hệ
[A] Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 3457481